Quảng bá - Xúc tiến

Ninh Bình xúc tiến, quảng bá du lịch tại TP.HCM

Sáng 8/9, tại khách sạn Grand (Q.1, TP.HCM), Sở Du lịch Ninh Bình đã tổ chức chương trình Hội nghị xúc tiến, quảng bá Du lịch Ninh Bình với chủ đề “Non nước hữu tình”. Tham gia chương trình có khoảng 120 đại biểu là các doanh nghiệp lữ hành quốc tế và nội địa hàng đầu tại TP.HCM.

 Tại hội nghị, Sở Du lịch Ninh Bình đã giới thiệu nhiều lợi thế, tiềm năng trong việc phát triển du lịch như lợi thế về du lịch sinh thái, lịch sử, nghỉ dưỡng, du lịch tâm linh… Ninh Bình ngày càng được du khách trong nước và quốc tế chọn là điểm đến trong thời gian gần đây.

Quần thể danh thắng Tràng An (Ảnh minh họa)

Đặc biệt, kể từ sau khi Quần thể khu du lịch danh thắng Tràng An được tổ chức UNESCO công nhận là Di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới vào năm 2014, lượng khách đến với Ninh Bình tăng gấp đôi, riêng trong năm 2016 đạt 6,4 triệu lượt khách và 8 tháng năm 2017 đạt gần 5,7 triệu lượt.

Sở Du lịch Ninh Bình cũng nhận định, TP.HCM là một trong hai trung tâm phân phối khách của cả nước và cũng là một thị trường du lịch lớn mà bất cứ một địa phương nào cũng mong muốn xúc tiến quảng bá điểm đến của mình để khai thác thị trường du khách ở TP.HCM nói riêng cũng như khu vực phía Nam nói chung.

Cũng tại hội nghị, nhiều ý kiến đóng góp về chất lượng dịch vụ, những vấn đề du lịch Ninh Bình còn vướng phảicủa các đơn vị lữ hành ở TP.HCM.

Nguyễn Nam

 
Thông tin giải trí
Hình ảnh
Thống kê truy cập
Đang truy cập
5,035
Tổng truy cập
17,823,101