Hoạt động Lãnh đạo

Bế mạc Ngày hội du lịch TP.HCM 2017

Tối ngày 26/3, tại công viên Lê Văn Tám, Quận 1, Sở Du lịch TP.HCM đã tổ chức Lễ bế mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM 2017. Dự lễ bế mạc có: Ông Lê Duy Khánh, Phó Cục trưởng Cục Công tác phía Nam - Bộ VHTTDL; ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM; đại diện lãnh đạo các Sở, Ban, ngành TP, Hiệp hội Du lịch TP.HCM, các cơ quan thông tấn báo chí TW và địa phương.

Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 13 - 2017 với chủ đề Chào hè 2017 do Sở Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch TP.HCM tổ chức có hơn 75 đơn vị lữ hành, khách sạn, trường đào tạo du lịch trên địa bàn thành phố và hơn 120 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch đến từ 41 tỉnh, thành trong cả nước tham gia.

Ngày hội năm nay có nhiều chương trình giảm giá, quà tặng hấp dẫn như hơn 30 đơn vị lữ hành, khách sạn, khu du lịch và các đơn vị vận tải hàng không đồng loạt giảm giá từ 10 đến 50%; Khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi tặng 1.000 vé tham quan miễn phí…



Tiết mục biểu diễn trong chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng thành công của Ngày hội Du lịch 2017

Theo báo cáo của Trung tâm xúc tiến du lịch, Sở Du lịch TP.HCM, trong 4 ngày từ 23 – 26/3, Ngày hội Du lịch TP.HCM 2017 đã thu hút trên 6.000 khách mua tour du lịch tại chỗ với tổng doanh số bán tour của các đơn vị đạt khoảng 60 tỉ đồng. Sự kiện cũng thu hút được hơn 300 ngàn lượt khách tham gia nhiều hoạt động sôi nổi, tăng 20% so với năm 2016.

Tại Ngày hội Du lịch năm nay, bên cạnh việc thiết kế các tour du lịch liên tuyến trong nước khu vực miền Bắc, liên tuyến miền Trung thì nhằm hưởng ứng bộ phim ăn khách – “Kong: Skull Island”. Một số công ty cũng đã nắm bắt cơ hội tung ra các tour quảng bá du lịch Quảng Bình, Ninh Bình, Hạ Long thu hút sự quan tâm của khách hàng. Ngoài ra các tour miền Tây, tour biển đảo Phú Quốc, Côn Đảo, Lý Sơn cũng được bán ra nhiều.



Ông Lê Trương Hiền Hòa, Giám đốc Trung tâm xúc tiến du lịch, Sở Du lịch TP.HCM báo cáo tổng kết Ngày hội

Bên cạnh đó, với giá cả hấp dẫn cạnh tranh, một số tour nước ngoài cũng đã thu hút sự quan tâm của khách tham quan ngày hội. Các chương trình du lịch nước ngoài bán ra nhiều nhất năm nay là Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan. Trong đó mùa hoa anh đào Nhật Bản được thể hiện thành một vườn cảnh thiên nhiên sinh động đẹp mắt cho khách tham quan, chụp ảnh. Khách cũng quan tâm nhiều đến tour châu Âu nhân mùa lễ hội hoa, Bhutan, Mỹ, Úc, New Zealand vì có chương trình giảm giá rất tốt.

Ngày hội Du lịch là cơ hội tốt giúp các địa phương và doanh nghiệp tiếp cận thị trường du lịch nội địa của thành phố với hơn 11 triệu dân, mang đến cho các bạn trẻ những buổi tọa đàm thú vị về định hướng phát triển nghề nghiệp, ước mơ khởi nghiệp, xây dựng thương hiệu riêng.



Các đại biểu chụp hình lưu niệm
với các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc tại Liên hoan Giọng hát vàng ngành du lịch

Đồng thời trong khuôn khổ ngày hội, Ban Tổ chức cũng trao những giải thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong Hội thi gian hàng đẹp, Liên hoan Giọng hát vàng ngành du lịch và cuộc thi Ảnh đẹp Du lịch TP.HCM năm 2017.

Lê Việt

 
Thông tin giải trí
Hình ảnh
Thống kê truy cập
Đang truy cập
7,004
Tổng truy cập
18,508,587